Đặt phòng khách sạn Hoàng Ngọc ở Đồng Văn - Hà Giang (review)

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích
KS Hoang Ngoc Dong Van Ha Giang
Một phòng tiêu chuẩn ở KS Hoàng Ngọc
Tại huyện Đồng Văn và tỉnh Hà Giang có rất nhiều khách sạn, trong đó có khách sạn Hoàng Ngọc. Đây là bài viết giới thiệu mang tính khách quan của Văn Nguyễn về số điện thoại và giá thuê phòng tại khách sạn Hoàng Ngọc ở thị trấn Đồng Văn – Hà Giang.
 

Số điện thoại


Thời gian qua có nhiều bạn hỏi Văn Nguyễn trong comment về số điện thoại của khách sạn Hoàng Ngọc. Trong blog cũ của Văn Nguyễn đã chia sẻ nhưng hôm nay giới thiệu lại.

Để hỏi giá phòng và đặt phòng tại KS Hoàng Ngọc, bạn có thể vào địa chỉ sau: https://du-lich.net/khach-san-hoang-ngoc-dong-van/

Note: trên các diễn đàn và blog khác có nhiều chỗ họ giới thiệu số điện thoại của cá nhân hoặc môi giới nên không chính xác, vì vậy bạn không nên gọi.

Giá phòng khách sạn


Phải thừa nhận rằng so với các tỉnh khác thì giá khách sạn tại Đồng Văn rất đắt, đắt so với cả ở dưới TP Hà Giang. Giá phòng tại KS Hoàng Ngọc hiện dao động từ 300 – 400K/phòng. Đây cũng là giá chung so với các khách sạn khác. Ngoài ra, bạn muốn phòng rẻ hơn như 250K cũng có nhưng không đáp ứng nhu cầu tối thiểu.

Ở đây cũng có phòng cho lái xe và hướng dẫn viên với giá 50 – 60K/ người.

KS Hoang Ngoc Dong Van Ha Giang
KS Hoàng Ngọc

KS Hoang Ngoc Dong Van Ha Giang
KS Hoàng Ngọc

So với các khách sạn như Cao Nguyên Đá và Khải Hoàn nằm đối diện thì KS Hoàng Ngọc được coi là chất lượng hơn một chút tuy nhiên nó hơi nhỏ so với thực tế trên ảnh. Các khách sạn đều nằm ngay khu chợ cổ và trung tâm thị trấn.

KS Hoang Ngoc Dong Van Ha Giang
Sảnh của KS Hoàng Ngọc
Note:

Bạn cũng lưu ý, do mấy năm nay khách du lịch lên Hà Giang quá đông nên đã xảy ra tình trạng khách sạn “out” phòng của khách và phủi lịch đặt phòng khi có người trả giá thuê phòng cao hơn, làm cho một số du khách bức xúc. Hầu như khách sạn nào cũng xảy ra tình trạng này do cách làm ăn manh mún, tư duy chụp giật. Vì thế, khi bạn đi du lịch thì nên cẩn thận và tính toán chặt chẽ hơn trong việc đặt phòng tại khu du lịch Đồng Văn.

Điều đáng lưu ý là KS Hoàng Ngọc, KS Khải Hoàn và KS Cao Nguyên Đá là những khách sạn đã được đưa vào sử dụng tại thị trấn cao nguyên đá Đồng Văn từ gần 10 năm nay rồi. Hiện tại, sau khi Hà Giang trở thành tâm điểm của khách du lịch trong nam ngoài Bắc kéo về thì đến nay đã mọc lên thêm rất nhiều nhà nghỉ và khách sạn mới hơn nhiều. Vì vậy, bạn nên ưu tiện chọn các khách sạn lớn để đặt phòng, vừa có không gian rộng rãi lại sạch sẽ và thuận lợi trong ăn uống, mua bán...

Để yên tâm hơn khi đặt phòng và không sợ bị mất tiền khi chuyển khoản, mọi người thường chọn các trang đặt phòng trực tuyến, bạn hãy vào đây: Đặt Phòng [↲] để tham khảo và sau đó tìm phòng phù hợp với giá cả và điều kiện, sở thích của bạn.

Nếu bạn đi Phượt hoặc đi du lịch tiết kiệm thì theo Văn Nguyễn, không nên thuê khách sạn mà có thể ở các nhà dân theo kiểu homestay – bạn đọc thêm bài giới thiệu về các địa điểm Homestay tại Đồng Văn mà Văn Nguyễn đã chia sẻ, chắc chắn sẽ rất bổ ích cho bạn.

Nếu thích bài viết này, bạn có thể copy link này để chia sẻ lên Facebook: http://dulich.wikihoidap.com/2014/11/khach-san-hoang-ngoc-dong-van.html. Đừng quên xem tất cả các bài viết hay nhất về du lịch Hà Giang đã cập nhật:

Review về các nhà nghỉ và khách sạn tại Hà Giang
Giá thuê xe máy Hà Giang hiện nay là 200K hay 300K
Những chỗ này có rất nhiều hoa tam giác mạch
Tiết lộ vài quán ăn ngon khi bạn đến vùng đất lạ Hà Giang

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

Không có nhận xét nào :