Giá thuê xe đạp và xe máy tại Bản Lác - Mai Châu

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích
Lên tới Bản Lác – Mai Châu, các bạn có thể chọn 3 hình thức: Một là thuê xe đạp đi dạo vòng quanh các bản, từ bản Lác sang bản Văn, Pom Cọn… Hai là đi xe máy thì sẽ đi được xa hơn. Còn nếu chỉ đi loanh quanh trong bản Lác thì nên đi bộ.

Thông thường, Tây ba lô và các nhóm sinh viên lên bản Lác thường thích thuê xe đạp để đi dạo. Đạp xe quanh quanh bản vào lúc hoàng hôn thực sự là một cái thú tao nhã và sảng khoái.

Thue xe dap tai Ban Lac
Nhiều người thích thuê xe đạp tại Bản Lác để đi dạo chơi Mai Châu

Thuê xe đạp

Tại bản Lác, do nhu cầu thuê xe đạp rất nhiều nên hiện nay các gia đình trong bản đều mở dịch vụ cho thuê xe đạp.

Giá cho thuê xe đạp tại bản Lác – Mai Châu hiện tại là 30.000 đồng/xe trong vòng 1 buổi sáng hoặc chiều. Theo Văn Nguyễn, các bạn chỉ cần thuê xe trong 1 buổi là thoải mái đi dạo.

Giá thuê xe máy

Nếu muốn đi xa, theo Văn Nguyễn, các bạn nên thuê 1 chiếc xe máy và có thể đi dạo trong vòng bán kính khoảng 30-40km. Thậm chí, từ Mai Châu các bạn có thể lên tận Mộc Châu. Nếu chưa biết về Mộc Châu, các bạn nên tham khảo bài Kinh nghiệm đi Phượt Mộc Châu do Văn Nguyễn viết. Còn nếu chỉ muốn khám phá các địa danh quanh Mai Châu bằng xe máy thì tham khảo bài: Lịch trình tham quan Mai Châu bằng xe máy.

Giá thuê xe máy tại Mai Châu hiện nay cũng ngang ngửa và còn đắt hơn cả Mộc Châu. Giá hiện tại là 200.000-250.000 đồng/xe. Trong đó, xăng các bạn phải tự đổ. Nếu chỉ đi trong 1 ngày với quãng đường 40-60km thì cũng chỉ hết vài chục ngàn tiền xăng thôi.

Thue xe dap tai Ban Lac Mai Chau
Giá cho thuê xe đạp tại Bản Lác - Mai Châu là 30.000 đồng

Note

Một lưu ý nhỏ là có một số chủ nhà sàn sẵn sàng “khuyến mại” (miễn tiền thuê) xe đạp cho các bạn nếu các bạn thuê  nhà sàn của họ để ngủ lại. Hoặc chí ít họ cũng sẽ giảm tiền thuê xe đạp cho các bạn. Do đó, khi thuê nhà sàn cũng cần hỏi kỹ trước để giảm một khoản chi phí nếu các bạn đi đông người. Đây là danh sách các nhà sàn cho thuê tại Bản Lác để các bạn thử tham khảo. Còn đây là tất cả thông tin về Du lịch bụi Mai Châu của Văn Nguyễn. Ảnh trong bài theo nguồn Internet và Bộ VH-TT-DL.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

Không có nhận xét nào :